Call of Duty: Infinite Warfareมาอีก1เกมแล้วคับสำหรับเกม Call of Duty เป็นเกมยิงที่หลายคนรอรอย



มาอีก1เกมแล้วคับสำหรับเกม Call of Duty เป็นเกมยิงที่คนทั้งโลกรอรอย สำหรับภาคใหม่นี้คือภาค Call of Duty: Infinite Warfare สำหรับภาคนี้นับว่าเป็นภาคที่ล้ำสมัยเอามากไเลยคับ โดยเนื้อหาของเกม Call of Duty: Infinite Warfare นี้จะเป็นเนื้อเรื่องที่เกี่ยวกับยุคของอนาคตมากเลยทีเดียวคับเพราะตัวผู้เล่นเองนั้นเจะต้องออกไปลุยนอกโลกแบบจริงๆจังจัดเต็ม กว่าภาคก่อนๆมากเลยคับ ส่วนรายละเอียดของเกมนั้นจะเป็นยังไงก็สามารถซื้อมาลองเล่นได้แล้วนะคับ เพราะกำหนดวันขายคือวันที่ 4 พฤษจิกายน 2559
เกมนี้ออกให้เล่นสำหรับ  PS4 , XboxOne และบน PCเท่านั้น นะคับ

เรื่องราวในภาค "Call of Duty Infinite Warfare" นั้นจะกล่าวถึงสงครามในยุคอนาคตอันไกลโพ้นนอกโลก ที่ไฟแห่งความขัดแย้งไม่ได้ถูกจำกัดวงแคบอยู่แค่บนพื้นผิวโลกอีกต่อไป แต่กลับแผ่ขยายลุกลามไปทั่วทั้งระบบสุริยะจักรวาล (Solar System) ในยุคที่ทรัพยากรบนโลกถูกใช้ไปจนหมดสิ้น จนเหล่ามวลมนุษยชาติจำเป็นต้องย้ายถิ่นฐานไปก่อตั้งอาณานิคมบนดาวดวงอื่นๆ เพื่อหวังขุดแร่ทรัพยากร และเชื้อเพลิงจากมันมาใช้

        ผู้เล่นจะได้สวมบทตัวละครหลัก "กัปตัน เรเยส" (Captain Reyes) นักบินปฏิบัติการพิเศษระดับชั้น Tier 1 และผู้บังคับบัญชาประจำยานอวกาศ "Retribution" หนึ่งในยานแม่เพียงไม่กี่ลำที่ยังคงหลงเหลืออยู่แห่งสหพันธ์โลก เข้าปฏิบัติภารกิจปราบปรามกวาดล้างกลุ่มกองกำลังศัตรูอวกาศที่เรียกตนเองว่า "The Front" ซึ่งในอดีตเคยเป็นทหารของกองทัพ แต่ในช่วงสงครามเมื่อหลายปีก่อนต่างพากันแอบหนีกระจัดกระจายไปอยู่ตามดวงดาวต่างๆ โดยใช้แนวคิดเผด็จการทหาร และทักษะความรุนแรงที่ตนเรียนรู้มาใช้ในการปกครองเหล่าผู้คนบริสุทธิ์


Call of Duty Infinite Warfare ออกวางขาย 4/11/16 นี้
หาซื้อแผ่นเกม PS4 Call of Duty Infinite Warfare นี้ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านดิสชแนล ชั้น 3 ฟอรจูนทาวน์ โทร 02-642-1148 หรือ 086-101-6838 หรือ Line มาที่ ไอดี gokinzar หรือ Lineไอดี discchannel
แพคเกจของเกมจะแบ่งออกเป็น 3 ชุด ได้แก่
Standard Edition ได้ตัวเกมหลักอย่างเดียว ราคา 1,990 บาท
Legacy Edition ได้ตัวเกมหลักและภาค "Call of Duty: ModernModern Warfare Remastered" ราคา 2,690 บาท , Legacy Pro Edition ได้ตัวเกมหลักและภาค "Call of Duty: ModernModern Warfare Remastered" พร้อม Season Pass รวมถึงกล่องเหล็กใส่แผ่นเกม แผ่นซาวด์แทร็ก และเหล่าคอนเทนต์ดิจิตอล ราคา 3,990 บาท
Share on Google Plus

About GoKinZar

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น