แผ่นเกมส์ PS4 Assassin's Creed Unity

แผ่นเกมส์ PS4 Assassin's Creed Unity



บางคนอาจจะเคยได้ยินชื่อ Assassin's Creed Unity กันมาตั้งแต่ต้นปี 2014 แล้ว ใช่แล้วมันก็คือ Assassin's Creed ภาคใหม่ที่เปิดตัวมาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2014 นั่นเอง แต่ตอนนั้นยังไม่ค่อยจะมีข้อมูลเกมเปิดเผยออกมาเท่าใดนัก


รู้กันแค่เพียงว่าเป็นตำนานนักฆ่าในยุคปฏิวัติฝรั่งเศส โดยเน้นทำลงเครื่องยุคใหม่เท่านั้น คือ PC, PS4 และ XB One เพื่อจะจัดเต็มกราฟิกสวยได้เต็มที่ งานนี้ชาว PS3 และ XB 360 หมดสิทธิ์




โดยปกติแล้วเหล่าพี่น้องแห่งสมาคมนักฆ่าก็ล้วนแต่มีส่วนร่วมในเหตุการณ์ ครั้งประวัติศาสตร์ของแต่ละยุคเสมอมา และในเหตุการณ์ปฏิวัติฝรั่งเศสเหล่าพี่น้องนักฆ่าก็เข้าร่วมด้วย และไม่ใช่เพียงคนเดียวเหมือนภาคก่อนๆแล้ว แต่ภาคนี้มีถึง 4 คน นั่นเพราะ Assassin's Creed Unity



มี ระบบการเล่นแบบ Co-Op ให้ผู้เล่นสามารถช่วยกันทำภารกิจได้ แต่ว่าเนื้อเรื่องของการเล่นโหมด Co-Op นั้นจะแยกออกจากกันไม่เหมือนกับการเล่นโหมดคนเดียว SinglePlayer ซึ่งถ้าจะเล่นแบบเอาเนื้อเรื่องโดยละเอียดก็ต้องเล่นโหมดคนเดียวเช่นเดิม ส่วนโหมด Co-Op นั้นจะเป็นเนื้อเรื่องอีกแบบหนึ่ง



เนื้อเรื่องของ Assassin's Creed Unity ซึ่งเกิดตรงกับปี ค.ศ. 1789 ในประเทศฝรั่งเศส ในยุคนั้นระบบศักดินาของฝรั่งเศสเรืองอำนาจมาก ทำให้บรรดาพวกราชการ ขุนนางและชนชั้นสูงกินดีอยู่ดี แต่ประชาชนคนธรรมดากลับมีชีวิตอยู่อย่างยากลำบาก เพราะพวกชนชั้นสูงเก็บภาษีและขูดรีดไปหมด



หลังจากที่อดทนต่อความลำบากมานาน ในที่สุดประชาชนของฝรั่งเศสก็ได้ลุกขึ้นต่อสู้ขัดขืน โดยมีเหล่านักฆ่า Assassin อยู่เบื้องหลังช่วยเหลือประชาชนในการก่อปฏิวัติครั้งนี้



ในการเล่น Co-Op ผู้เล่นจะต้องรับและทำภารกิจเดียวกันเพื่อจะดำเนินเรื่องต่อไปได้ และในระหว่างที่ยังไม่ได้รับภารกิจ แต่ละคนสามารถเดินเล่นในเมือง Paris ได้ตามใจชอบ จนกว่าจะนัดทำภารกิจร่วมกัน และนักฆ่าทั้ง 4 คนในโหมด Co-Op นี่ก็จะมีชื่อและบทบาทไม่เหมือนกันด้วยนะ ไม่ใช่ตัวละครง้องแง้งไม่มีชื่อ ส่วนนักฆ่าที่เป็นตัวละครหลักของภาคนี้จะชื่อ Arno Dorian ลูกครึ่งฝรั่งเศสกับออสเตรีย


Share on Google Plus

About GoKinZar

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น